รับพิมพ์งานทุกชนิด ราคาถูก รวดเร็วทันใจ ต.ละงู จ.สตูล

ลงประกาศฟรี
รับจ้าง งาน » สุราษฎร์ธานี » 64294

รับพิมพ์งานทุกชนิด ราคาถูก รวดเร็วทันใจ ต.ละงู จ.สตูล

รายละเอียด

รับพิมพ์งาน (Microsoft Word) ละเอียดและใส่ใจในงาน เน้นรับงานด้านการศึกษาและวิชาการเป็นพิเศษ อาทิเช่น รายงานระหว่างภาคการศึกษา สารนิพนธ์ วิทยานิพนธ์ งานวิจัย เป็นต้น

เราทราบถึงปัญหาอันเนื่องมาจากการเรียนและการทำงานวิชาการว่า จำเป็นต้องใช้เวลามากพอสมควรในการตรวจสอบงานแต่ละชิ้น บางครั้งความบีบคั้นด้านเวลาอาจทำให้ท่านไม่สามารถทุ่มเทกับงานส่วนนี้ได้ เราจึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่เข้ามาช่วยแบ่งเบาภาระของท่าน โดยเฉพาะงานด้านการพิมพ์งานและการตรวจสอบงาน

เราเคยผ่านการทำงานด้านวิชาการมาก่อน และปัจจุบันเป็นนักวิจัยทางด้านสังคมศาสตร์ (ทั้งงานวิจัยเชิงคุณภาพและเชิงปริมาณ) ต้องการหารายได้เสริมจากการทำงานที่มีความเชี่ยวชาญอยู่ หากท่านสนใจกรุณาอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมดังต่อไปนี้

ขั้นตอน

รับงานทาง E-mail ไปรษณีย์ รวมทั้งในพื้นที่ที่เราสามารถเดินทางไปรับงานได้ (ใกล้ๆเขตลาดพร้าว) จากนั้นก็เข้าสู่ขั้นตอนการทำงาน

1. หลังจากพิจารณางานต้นฉบับแล้ว เราจะให้คำตอบว่าสามารถทำงานของท่านได้หรือไม่ หากทำได้จะต้องใช้เวลานานเท่าใด และคิดราคาโดยคร่าวๆว่าประมาณเท่าใด

2. การจัดรูปแบบงานวิชาการ (format) เราจำเป็นต้องได้รับคำตอบที่ชัดเจนจากท่านเสียก่อนว่าต้องการแบบใดด้วย เนื่องจากสถาบันการศึกษาแต่ละแห่งใช้รูปแบบแตกต่างกัน เช่น การจัดหน้ากระดาษ ระบบการอ้างอิงใช้แบบแทรกในเนื้อหาหรือเป็นแบบเชิงอรรถ บรรณานุกรมเขียนแบบใด เป็นต้น ถ้ามีตัวอย่างให้เราดูก่อนจะประหยัดเวลาของท่านเป็นอย่างมาก

3. หลังจากพิมพ์เอกสารเสร็จเรียบร้อยจะส่งตัวอย่างให้ดูทาง E-mail (ไฟล์ pdf) พร้อมแจ้งราคาทั้งหมดและช่องทางการโอนเงิน (หลังจากโอนเงินแล้วกรุณาแจ้งให้เราทราบด้วยนะครับ)

4. เมื่อท่านตรวจสอบงานและเป็นที่น่าพอใจ พร้อมทั้งเราได้รับเงินแล้ว จะส่งเอกสารที่เสร็จเรียบร้อยให้กับท่าน หรือหากท่านพบว่างานไม่เป็นที่น่าพอใจทางเรายินดีแก้ไขให้

การคิดค่าบริการ

คิดหน้าละ 12 บาท (ฟอนต์ Angsana New 16) ด้วยการพิมพ์งาน ตรวจงาน จัดรูปแบบงาน รวมถึงการเรียบเรียงงานอย่างเรียบร้อย แต่เราจะไม่พริ้นท์งานให้นะครับ

ช่องทางติดต่อสื่อสาร

ติดต่อพูดคุยทางโทรศัพท์ 083-6496081 (นี)

E-mail Saronee_27@hotmail.com

ราคา ตามที่ตกลง รับจ้าง งาน ขนาด

ต.ละงู อ.ละงู จ.สตูล

ติดต่อสอบถาม


รหัสประกาศ : 64294
ผู้ประกาศ : นู๋นี
เบอร์โทรติดต่อ : 0836496081
อีเมล : Saronee_27@hotmail.com
วันที่ประกาศ : 23 มีนาคม 2559 เวลา 22:16:37 น.
วันที่หมดอายุ : 23 มีนาคม 2569
IP : 1.46.170.xxx
เข้าชมวันนี้ 1 ครั้ง เข้าชมรวม 4035 ครั้ง